sDESK – người trợ lý chăm sóc khách hàng hoàn hảo.
Bạn đang có hàng nghìn khách hàng cùng với đó, mỗi ngày bạn cần phải giải quyết hơn hàng trăm yêu cầu cá nhân hóa sản phẩm. Lượng khách hàng ngày càng gia tăng nhanh chóng mà bạn vẫn chưa tìm ra phương pháp để quản lý khách hàng hiệu quả.
Với phần mềm quản lý khách hàng sDESK, bạn sẽ không còn lo lắng với các công việc liên quan đến khách hàng, tối ưu hóa xử lý yêu cầu của khách hàng và giúp khách hàng luôn cảm thấy được quan tâm đặc biệt.
Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với những gì sDESK mang lại cho bạn.
-Quản lý yêu cầu khách hàng.
Phần mềm chăm sóc khách hàng sDESK giúp người quản lý tổng hợp mọi yêu cầu của khách hàng chỉ bằng một thao tác trên màn hình. Ngoài ra, sDESK còn là trợ thủ, giúp bạn thống kê lại toàn bộ lịch sử giao dịch đến từ khách hàng đó. Không còn gì khó khăn để xác định chính xác nhu cầu khách hàng, tần suất mua sắm cũng như nắm được thói quen mua hàng của khách.
-Xử lý thông tin tự động
Mọi thông tin khách hàng đều được sDESK xử lý thông minh, sắp xếp linh hoạt theo từng thuộc tính: giới tính, độ tuổi, địa điểm, … Từ đó kết quả đó, bạn dễ dàng nhìn ra được đặc điểm khách hàng và điều chỉnh sản phẩm, giá cả, chương trình bán hàng phù hợp với đại đa số khách hàng hiện tại.
-Quản lý giao dịch khách hàng
Nắm được chi tiết thông tin giao dịch của khách hàng là một điều rất quan trọng mà nếu không có sự hỗ trợ từ phần mềm bên ngoài thì bạn không thể nào sử dụng được các thông tin đó hiệu quả. sDESK đã rất thành công trong việc tạo ra tính năng thống kê, tổng hợp tất cả mọi thông tin liên quan đến mỗi tiến trình giao dịch, gồm có: giá trị thanh toán, sản phẩm, thời gian mua hàng, thời gian lưu lại cửa hàng, … Toàn bộ dữ liệu sẽ cho bạn cái nhìn chi tiết về khách hàng cũng như hiệu quả bán hàng trong từng thời điểm.
-Thông báo thông tin khách hàng.
sDESK, ngoài tính năng quản lý khách hàng còn là phần mềm chăm sóc khách hàng số 1. Thượng đế của bạn sẽ luôn nhận được sự quan tâm mỗi ngày lễ đặc biệt nhờ tính năng thông báo tự động. Bạn cũng không cần phải bận rộn với những tờ giấy nhắc nhở lịch hẹn. Khách hàng sẽ chẳng thể nào tìm đến nhà cung cấp khác khi mà mọi nhu cầu của họ đều được thỏa mãn cùng với chế độ chăm sóc tuyệt vời.
Thay vì phải sử dụng 2 phần mềm riêng biệt, sDESK tích hợp cả hai tính năng quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng vào cùng giao diện giúp bạn đơn giản hóa mọi thao tác gấp 2 lần. Việc tích hợp phần mềm 2 in 1 còn làm giảm thiểu nguy cơ lộ thông tin khách hàng, bảo vệ khách hàng trước hàng loạt chiêu trò lửa đảo trên thế giới mạng. Đây chính là ưu thế vượt trội của sDESK so với các phần mềm tương tự đang có trên thị trường.
Chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng, tối ưu hóa khách hàng không còn là công việc đáng sợ với phần mềm sDESK.